สิ้นสุดสัญญา แอชลีย์ ยังกลับมาเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันหลังจากสิ้นสุดสัญญากับแอสตันวิลล่า

สิ้นสุดสัญญา

สิ้นสุดสัญญา เอฟเวอร์ตันได้นั่งพูดคุยกับแอชลีย์ ยังซึ่งเป็นอดีตดาวเก๋าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สิ้นสุดสัญญา เอฟเวอร์ตันและลูตัน ทาวน์ เป็นสองสโมสรที่อยู่ระหว่างการเจรจากับแอชลีย์ ยัง นักเตะเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับแอสตัน วิลล่า ในเดือนมิถุนายนนี้ยัง วัย 37 ปี เป็นนักเตะกองหลังที่มีประสบการณ์มากมาย โดยเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 17 ฤดูกาล เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับวัตฟอร์ดในปี 2003 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2007 เขาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเวลา 9 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน ในปี 2016 เขาอยู่กับอินเตอร์ มิลานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นให้กับแอสตัน วิลล่า ในปี 2018

ยัง เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และทักษะสูง เขาสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและแบ็คขวา เขายังเป็นคนที่แข็งแกร่งและสามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงที่เขาอยู่กับทีม เขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย เอฟเอคัพ 5 สมัย ลีกคัพ 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

เอฟเวอร์ตันกำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งแบ็คซ้าย พวกเขาต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และทักษะสูง ซึ่งยังมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของพวกเขา ลูตัน ทาวน์ ก็เป็นทีมที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งแบ็คซ้ายเช่นกัน พวกเขาต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และทักษะสูงซึ่งยังมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของพวกเขา

ยัง ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมใด เขากำลังรอดูว่าทีมใดเสนอสัญญาที่ดีที่สุดให้กับเขา เขายังมีความสนใจที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่เขาก็เปิดกว้างที่จะย้ายไปเล่นในลีกอื่นเช่นกัน

แอชลีย์ ยัง

การย้ายทีมของยัง จะเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์

ทักษะสูงซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีมใดก็ตามที่เขาย้ายไปเล่นให้กับเขาประสบการณ์และทักษะของแอชลีย์ ยังยัง เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากมาย เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับวัตฟอร์ดในปี 2003 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2007 เขาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเวลา 9 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน ในปี 2016 เขาอยู่กับอินเตอร์ มิลานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นให้กับแอสตัน วิลล่า ในปี 2018

ยัง ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วมากกว่า 400 นัด เขาสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและแบ็คขวา เขายังเป็นคนที่แข็งแกร่งและสามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงที่เขาอยู่กับทีม เขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย เอฟเอคัพ 5 สมัย ลีกคัพ 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

ยัง ยังเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในฟุตบอลระดับนานาชาติ เขาลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษมากกว่า 50 นัด เขาสามารถพาทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 เอฟเวอร์ตันและลูตัน ทาวน์ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับแอชลีย์ ยัง เอฟเวอร์ตันและลูตัน ทาวน์ เป็นสองสโมสรที่อยู่ระหว่างการเจรจากับแอชลีย์ ยัง นักเตะเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับแอสตัน วิลล่า ในเดือนมิถุนายนนี้

เอฟเวอร์ตันกำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งแบ็คซ้าย พวกเขาต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และทักษะสูง ซึ่งยังมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของพวกเขา ลูตัน ทาวน์ ก็เป็นทีมที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งแบ็คซ้ายเช่นกัน พวกเขาต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และทักษะสูงซึ่งยังมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของพวกเขา

ยัง ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมใด เขากำลังรอดูว่าทีมใดเสนอสัญญาที่ดีที่สุดให้กับเขา เขายังมีความสนใจที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่เขาก็เปิดกว้างที่จะย้ายไปเล่นในลีกอื่นเช่นกัน การย้ายทีมของยัง จะเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และทักษะสูงซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีมใดก็ตามที่เขาย้ายไปเล่นให้กับเขา https://www.ralphthegeek.com